Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Giá vé máy bay đi Medan

Medan là thành phố lớn thứ ba ở Indonesia sau khi Jakarta và Surabaya. Với dân số khoảng 2 triệu người là thành phố lớn nhất ngoài trời của Java. Không có dân tộc có một không hai hình thành một đa số; các nhóm dân tộc lớn nhất là Trung Quốc, Java, Toba- Batak, Minangkabau, Mandailing Batak, Karo Batak, miền Nam Ấn Độ, và phía Bắc Ấn Độ, và có nhiều hơn dân tộc thiểu số. Hãy tham khảo giá vé máy bay đi Medan để có cơ hội viếng thăm thành phố xinh đẹp này. 

Cẩm nang du lịch Medan: 


Medan là thủ phủ của đảo Sumatra, toạ lạc tại khu vực hợp lưu sông Deli và sông Babura. Đây là thành phố lớn nhất của đảo Sumatra, đồng thời là trung tâm giao thương của vùng Deli, nơi kết nối các khu nghỉ mát của hồ Toba bằng thiết lộ và đường bộ. 

Du ngoạn với vé máy bay đi Indonesia, bạn sẽ có được những nếm trải tuyệt vời như thưởng thức bữa cơm sầu riêng trong một nhà kho bằng gỗ ọp ẹp, hóng gió bên giang biên thơ mộng với những bài ca của thổ nhân, và chiêm ngưỡng cảnh đẹp như tranh của hồ Toba hay hoà mình cùng ngữ cảnh tự nhiên đảo Sumatra. Dưới đây là những địa điểm lý tưởng tại Medan: 

Giá vé máy bay đi Medan - Borobudur

Tham khảo giá vé máy bay đi Medan và khám phá Borobudur 


ra đời từ thế kỷ thứ VIII, Borobudur được quốc tế biết đến với danh giá “ngôi chùa lớn nhất thế giới”. Ngôi chùa tọa lạc bên trên đỉnh đồi của một vùng đồng bằng màu mỡ, được tô điểm chung quanh bởi cảnh đẹp núi sông. Tháp Phật được dựng lên hiên ngang ở trung tâm như một đóa sen hoa lệ từ núi đá lửa mới nhô lên. 

hầu hết du khách ngoại quốc viếng thăm Indonesia đều mong muốn được một lần viếng thăm đến đây và khám phá những bí hiểm của ngôi chùa linh thiêng này. Nắm bắt vẻ đẹp lôi cuốn đến lạ mắt, ngôi đến được quốc tế nếu một viên ngọc quý báu của phương Đông. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Indonesia và khám phá Mesjid Raya 


Ra đời vào năm 1909 sau 3 năm khởi công vun đắp, giờ đây thánh đường hồi giáo Mesjid Raya trở nên một trong những kiệt tác cấu trúc nổi bật nhất Indonesia. Còn có tên gọi khác là Grand Mosque, kiến trúc này mang đậm lối cấu trúc Tây Ban Nha, pha lẫn Trung Đông và Ấn Độ. 

Được một kiến trúc sư Hà Lan thiết kế theo nhân cách Marroc, điều đó góp phần tạo nên vẻ lạ mắt của kiệt tác cấu trúc này. Không chỉ thế, khi đến đây, bạn còn có thể mặc tình thưởng thức sầu riêng béo ngấy, nhâm nhi một tách cà phê bản địa rất độc đáo. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Medan và khám phá Đền Sri Mariamman 


ra đời nhằm phụng dưỡng nữ kiệt Mariamman, đền Sri Mariamman hiện là ngôi đền Hindu cũ kỹ nhất tại Medan. Những bức tượng nữ kiệt Hindu được chạm khắc hết sức tinh vi và tu bổ rất lạ mắt theo đạo Hindu. Đặc biệt, những vật trang hoàng chung quanh ngôi đền tạo ra sự khác thường nguyên vẹn với những ngôi đền Hindu khác tại Indonesia. 

Giá vé máy bay đi Medan - Đền Sri Mariamman

Tham khảo giá vé máy bay giá rẻ đi Medan và khám phá Annai Velankanni 


Mang đậm lối cấu trúc Ấn độ, Annai Velankanni lôi cuốn du khách bởi sắc màu hài hòa giữa cách bài trí và nhân cách thiết kế lạ mắt của cấu trúc này. Luôn khiến du khách choáng váng trước sự mỹ miều, hoa lệ và hài hòa giữa tự nhiên, kiến trúc cấu trúc này đã lý thú hàng ngàn du khách viếng thăm mỗi năm. 

Về sau, ngôi chùa này được tu bổ theo nhân cách châu Âu để phục vụ cho nhiều du khách viếng thăm ngoại quốc. Người dân Indonesia xem đây là khu vực linh thiêng để phụng dưỡng các vị thánh, công ty các lễ phật chủ yếu trong năm. 

Khám phá ăn uống và mua sắm ở Indonesia 


Dưới đây là những đặc sản làm nên thanh danh của ăn uống Indonesia: Cơm chiên Nasi goreng – một món ăn được chế biến từ cơm kết với với me, ớt, tôm, trứng và ăn cùng với rau bắp cải; Món thịt truyền thống của Indonesia Sate Lilit – đây là món xiên nướng với nguyên liệu chính từ tôm và cá nướng chính diện trên lửa đốt từ xác thân dừa nên sẽ tỏa ra một mùi thơm hết sức đặc biệt; Món thịt vịt lá chuối Bekek Betutu; Babi Guling; Món cá ướp cay; Nasi Kuning; Mì xào Java; Món Nasi gudeg; Rendang; cơm nước cốt dừa Nasi Uduk; Tempeh, … 

lẫy lừng với những trung tâm mua sắm sầm uất, nơi cung cấp có đủ các loại vải truyền thống cao cấp, hàng thủ công và đồ cổ lạ mắt. Bạn có thể thỏa sức mua sắm với những món đồ mình muốn ở: Block M, Chinatown, Plaza Indonesia…Ngoài ra, bạn có thể chờ đến đêm và dạo một vòng vo các khu chợ trời rồi đây về cùng thống nhất món đồ ưng ý. 

Ngoài những nếm trải lý thú kể trên, khi du lịch với vé máy bay đi Medan hãng Jetstar, bạn còn thống nhất sở thích để nếm trải trong kỳ nghỉ như: chèo thuyền, leo núi, lăn biển, massage, … cả thảy đều có tại thành phố xinh đẹp Medan. Hãy đặt vé giá rẻ Jetstar và lên đường ngay nào! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét